Bật mí cánh mày râu 4 nguyên tắc vàng giúp phụ nữ lên đỉnh!!!

Bật mí cho cánh mày râu 4 nguyên tắc vàng giúp phụ nữ lên đỉnh khiến chị em “đê mê” và giúp cuộc yêu thêm thăng hoa. Tham khảo ngay nội dung bài viết sau đây của Viên Uống Mầm Đậu Nành để nâng cao chất lượng đời sống tình dục!

4 nguyên tắc vàng giúp phụ nữ lên đỉnh 

4 nguyên tắc vàng giúp phụ nữ lên đỉnh – Đầu tư cho màn dạo đầu

Rất nhiều cánh mày râu mắc sai lầm là vội vàng cho “cậu nhỏ” ăn ngay khi “đói” mà không thực sự đầu tư thời gian cho màn dạo đầu. Tuy nhiên điều này sẽ vô tính khiến “cô bé” bị tổn thương do chưa đủ “ướt” để sẵn sàng cho chuyện “yêu”. Đồng thời có thể nảy sinh suy nghĩ bản thân không được “yêu” và trân trọng.

Sở dĩ nữ giới muốn có màn dạo đầu đầy cảm xúc và ướt át do muốn cảm nhận sự nâng niu từ bạn tình cũng như xua tan cảm giác lo lắng trước khi “lâm trận”. Bên cạnh đó, một màn dạo đầu thực sự chất lượng sẽ có tác dụng giúp cả hai thêm kích thích và khiến chuyện “mây mưa” thêm nồng cháy.

Theo các chuyên gia tâm sinh lý, nam giới cần dành ít nhất 10 phút để có thể kích thích “ngọn lửa tình” trước khi cho “cậu nhỏ” thâm nhập vào bên trong “cô bé”.

Dau tu vao man dao dau

Đầu tư cho màn dạo đầu

Nam giới nếu khi chưa có kinh nghiệm cho màn dạo đầu có thể tham khảo một số tips:

  • Học cách mặn nồng với bạn tình mọi nơi trong nhà để khơi gợi được cảm giác “yêu” của nàng
  • Học các ôm ấp, mơn trớn để thể hiện sự trân trọng cũng như dịu dàng với bạn tình
  • Tạo bầu không khí lãng man với âm nhạc, mùi hương hay nói những lời nói khơi gợi

Đây chính là chìa khóa đầu tiên trong 4 nguyên tắc vàng giúp phụ nữ lên đỉnh!

4 nguyên tắc vàng giúp phụ nữ lên đỉnh – Quan sát, đánh giá để tìm ra tư thế khiến nàng “đê mê”

Nam giới biết cách ghi điểm với màn dạo đầu rồi nếu học được cách quan sát và tìm ra điểm G, tư thế khiến nữ giới đê mê thì sẽ nắm trọn “bí kíp” giúp nàng “lên đỉnh”. 

Thực tế nam giới không cần quá nhiều kiến thức hay tâm lý gì mà đơn giản từ từ khám phá trước sau từng tư thế. Khi cả hai cùng hòa hợp và cùng được thỏa mãn sẽ tăng thêm sự gắn kết đôi bên.

Ap dung tu the quan he thich hop

Quan sát, đánh giá để tìm ra tư thế khiến nàng “đê mê”

Tuy nhiên cánh mày râu cũng cần lưu ý không nên lặp đi lặp lại những tư thế này. Đôi khi có thể biến tấu và đổi mới để nàng bất ngờ. Cần lưu ý quan sát và không nên đổi mới liên tục, quá nhanh tránh trường hợp nàng chưa kịp thích nghi.

4 nguyên tắc vàng giúp phụ nữ lên đỉnh – Ghi nhận ưu điểm và học cách khen ngợi nàng

Nguyên tắc tiếp theo là đừng tiếc dành lời khen cho chị em phụ nữ. Ví dụ nếu nam giới cảm thấy bị thu hút bởi số đo ba vòng, hình thể cũng như hương thơm tự nhiên trên người nàng thì đừng ngần ngại nói ra để khiến nàng thêm “cuồng nhiệt”.

Khen ngoi ban tinh

Ghi nhận ưu điểm và học cách khen ngợi nàng

Điều này sẽ giúp giải tỏa áp lực, tâm lý căng thẳng ở bạn tình vì rất nhiều chị em phụ nữ sẽ không cảm thấy thực sự tự tin đặc biệt là khi lần đầu quan hệ, trong trạng thái “khỏa thân”. Tâm lý căng thẳng sẽ là một rào cản lớn khiến họ khó “lên đỉnh” hơn. Một cách giúp xua tan bầu không khí căng thẳng, nam giới hãy dành lời khen cho nàng, đây là tips giúp nàng chủ động hơn trong chuyện “yêu”.

4 nguyên tắc vàng giúp phụ nữ lên đỉnh – Bộc lộ bản thân trước bạn tình

Trong khi nam giới chú tâm về ngoại hình thì nữ giới lại để tâm nhiều vào câu nói. Trước, trong và sau khi yêu, nếu nam giới biết cách trò chuyện, âu yếm sẽ khiến cả hai dễ hòa hợp với nhau hơn.

Vì vậy, nam giới nếu biết cách trò chuyện trước, trong và sau khi hoan ái sẽ khiến cả hai hòa hợp, hòa quyện với nhau hơn.

Tao cam giac thoai mai truoc ban tinh

Bộc lộ bản thân trước bạn tình

Trên đây là 4 nguyên tắc vàng giúp phụ nữ lên đỉnh cuồng nhiệt hơn. Tuy nhiên đôi khi không phải rào cản tâm lý hay vấn đề lựa chọn tư thế mà nàng khó lên đỉnh. Rất nhiều trường hợp nữ giới suy giảm ham muốn, không hứng thú với chuyện tình dục do nhiều nguyên nhân xuất phát từ sự suy giảm, mất cân bằng nội tiết tố, suy giảm hormon estrogen. Trong trường hợp này nữ giới nên tham khảo sử dụng các sản phẩm tăng cường sinh lý nữ có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên an toàn, hiệu quả như Nuity Queen.

Nuity queen – giải pháp giúp gia tăng ham muốn cho chị em phụ nữ

Tác dụng của viên uống Nuity Queen

Tăng cường sinh lý

Chị em phụ nữ sau 1-3 tháng sử dụng Nuity Queen đều có những cải thiện rõ nét tình trạng suy giảm sinh lý. 

  • Nguyên nhân do nó giúp duy trì và giúp cân bằng 3 tối tiết tố Estrogen, Progesterone, Testosterone
  • Nuity queen chứa thành phần thiên môn chùm giúp bôi trơn, cải thiện tình trạng khô rát âm đạo. Nhờ vậy giúp tăng cường khoái cảm và lấy lại ham muốn cho phụ nữ khi quan hệ.

Nuity Queen tang cuong sinh ly nu

Nuity Queen giúp tăng cường sinh lý

Sử dụng Nuity Queen tăng cường nội tiết tố nữ giúp chị em cải thiện tình trạng khô âm đạo, tăng khoái cảm khi quan hệ và ham muốn tình dục.

>>> Xem ngay đánh giá Nuity Queen chính hãng có thực sự tốt với sức khỏe sinh lý nữ?

Nuity Queen giúp bổ sung, cân bằng nội tiết tố

Thành phần sâm tố nữ trong viên uống Nuity Queen:

  • Nuity Queen có chứa thành phần dược liệu sâm tố nữ. Hoạt chất deoxymiroestrol tìm thấy trong sâm tố nữ có hoạt tính tương tự Estrogen ở nữ. So với Daidzein và Genistein trong mầm đậu nành có tác dụng mạnh gấp 1.000 – 10.000 lần. 
  • Ngoài hoạt chất này còn chứa 17 dưỡng chất quý khác có hiệu quả điều trị các triệu chứng tiền mãn kinh như bốc hỏa, mất ngủ,…

Nuity Queen can bang noi tiet to

Nuity Queen giúp bổ sung, cân bằng nội tiết tố

Với thành phần sâm tố nữ, sử dụng viên uống Nuity Queen giúp tăng cường sản sinh Estrogen, kích thích sản sinh estrogen nội sinh. Từ đó giúp duy trì sự cân bằng nội tiết trong cơ thể. 

Đẩy lùi, cải thiện triệu chứng tiền mãn kinh

Chị em phụ nữ khi bước vào độ tuổi mãn kinh, tiền mãn kinh sẽ gặp những triệu chứng như lo âu, bốc hỏa, loãng xương,…

Sử dụng viên uống Nuity Queen giúp hỗ trợ đẩy lùi triệu chứng trong giai đoạn mãn kinh. Từ đó giúp chị em nâng cao chất lượng cuộc sống, giữ tinh thần vui vui vẻ, thoải mái.

Cải thiện và nâng cấp ngoại hình cho chị em phụ nữ

Nuity Queen không chỉ giúp cải thiện bên trong mà còn giúp “nâng cấp” ngoại hình cho chị em phụ nữ. Sử dụng sản phẩm giúp làn da chị em trở nên sáng mịn, hạn chế tình trạng sạm nám, tàn nhang, mụn hay nám.

Nuity Queen nang cap ngoai hinh cho phu nu

Nuity Queen giúp nâng cấp ngoại hình cho chị em phụ nữ

Tác dụng này đến từ thành phần collagen và vitamin E:

  • Collagen giúp tăng cường đàn hồi da, trẻ hóa chống lão hóa da. Giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp vết thương, sẹo mau lành. Ngoài ra tác động giúp khỏe xương, tốt cho tóc, móng, răng chắc khỏe. Hạn chế nguy cơ loãng xương, xốp xương đặc biệt ở phụ nữ mãn kinh, tiền mãn kinh.
  • Vitamin E giúp chống gốc tự do, chống oxy hóa từ đó giúp trẻ hóa, làm chậm quá trình lão hóa cho chị em phụ nữ.

Nuity Queen giúp làm chậm quá trình lão hóa da, trẻ hóa làn da, mái tóc. Kết hợp với lối sống khoa học, bổ sung đầy đủ dưỡng chất sẽ giúp chị em có ngoại hình tươi trẻ, tự tin hơn.

Liệu trình sử dụng

Viên uống Nuity Queen giúp tăng cường sức khỏe sinh lý cho chị em phụ nữ. Với những thành phần dưỡng chất cao, gấp 3 lần so với nhiều sản phẩm khác trên thị trường. Sản phẩm sẽ đem lại hiệu quả rõ nét chỉ sau khoảng 7-10 ngày sử dụng: 

  • Sau 7-10 ngày dùng viên uống Nuity Queen: Cải thiện tình trạng suy giảm ham muốn, khô rát âm đạo. Đồng thời cải thiện những dấu hiệu do suy giảm nội tiết tố như rụng tóc, da sạm nám,…
  • Kiên trì sử dụng sau 1 tháng: Tình trạng rối loạn nội tiết được cải thiện, kích thích ham muốn ở chị em phụ nữ. Cải thiện sắc vóc như vết nám tàn nhang, da căng bóng, vòng 1 tăng, hết tình trạng khô hạn.
  • Sau 50 ngày sử dụng viên uống Nuity Queen: Trẻ hóa làn da, cân bằng nội tiết tố. Cải thiện những triệu chứng giai đoạn mãn kinh, tiền mãn kinh như bốc hỏa, mất ngủ, suy giảm ham muốn. Giúp cô bé luôn mềm ẩm khi quan hệ.

Lieu trinh su dung Nuity Queen

Nuity Queen liệu trình sử dụng đem lại hiệu quả

Nuity Queen mang đến hiệu quả giúp tăng cường sinh lý cho chị em phụ nữ chỉ sau 1-3 liệu trình. Theo đó:

  • Trên 99% chị em phụ nữ cảm thấy hiệu quả rõ nét chỉ sau 1 liệu trình sử dụng
  • 100% chị em bắt đầu sử dụng sang liệu trình thứ hai đều hoàn toàn hài lòng với tác dụng sản phẩm đem lại.

Trên đây là 4 nguyên tắc vàng giúp phụ nữ lên đỉnh khi quan hệ. Những tips này sẽ rất hiệu quả trong trường hợp nữ giới gặp rào cản tâm lý hoặc mong muốn được “chiều chuộng” khi “yêu”. Trong trường hợp nữ giới khó lên đỉnh do suy giảm nội tiết tố hay do suy giảm hormon estrogen thì cần tìm kiếm giải pháp giúp cân bằng nội tiết tố như viên uống tăng cường sinh lý nữ Nuity Queen.

đánh giá

    Nếu bạn cần tư vấn, hãy để lại thông tin liên hệ ở Form bên dưới để nhận thêm khuyến mãi khi mua hàng



    Thêm bình luận